Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Minh Thi-
dc.contributor.authorLưu, Bá Mạc-
dc.date.accessioned2025-07-07T09:36:24Z-
dc.date.available2025-07-07T09:36:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118374-
dc.description.abstractNghiên cứu tại tỉnh Lạng Sơn cho thấy chất lượng nghiên cứu khoa học của đội ngũ nhà giáo chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: trình độ chuyên môn, động lực cá nhân, điều kiện cơ sở vật chất, môi trường học thuật, chính sách hỗ trợ và cơ hội hợp tác. Việc nâng cao chất lượng nghiên cứu cần có giải pháp đồng bộ từ quản lý giáo dục, bồi dưỡng chuyên môn đến khuyến khích công bố và ứng dụng kết quả nghiên cứu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.40-47-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectNhà giáovi_VN
dc.subjectLạng Sơnvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng nghiên cứu khoa học của đội ngũ nhà giáo: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Lạng Sơnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
429.53 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.