Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118374
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Minh Thi | - |
dc.contributor.author | Lưu, Bá Mạc | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-07T09:36:24Z | - |
dc.date.available | 2025-07-07T09:36:24Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118374 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu tại tỉnh Lạng Sơn cho thấy chất lượng nghiên cứu khoa học của đội ngũ nhà giáo chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố: trình độ chuyên môn, động lực cá nhân, điều kiện cơ sở vật chất, môi trường học thuật, chính sách hỗ trợ và cơ hội hợp tác. Việc nâng cao chất lượng nghiên cứu cần có giải pháp đồng bộ từ quản lý giáo dục, bồi dưỡng chuyên môn đến khuyến khích công bố và ứng dụng kết quả nghiên cứu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.40-47 | - |
dc.subject | Nghiên cứu khoa học | vi_VN |
dc.subject | Nhà giáo | vi_VN |
dc.subject | Lạng Sơn | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng nghiên cứu khoa học của đội ngũ nhà giáo: Nghiên cứu trường hợp tại tỉnh Lạng Sơn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 429.53 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.