Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118375
Nhan đề: Kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ và một số đề xuất
Tác giả: Phạm, Thanh Huyền
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Lê, Huy Tùng
Từ khoá: Kiểm định chất lượng
Giáo dục đại học
Hoa Kỳ
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.54-58
Tóm tắt: Kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ được thực hiện bởi các tổ chức kiểm định độc lập, đảm bảo tính tự chủ, minh bạch và chú trọng cải tiến liên tục. Quá trình kiểm định dựa trên tiêu chuẩn rõ ràng, đánh giá toàn diện về chương trình, đội ngũ, cơ sở vật chất và kết quả đầu ra. Việt Nam có thể học hỏi trong việc xây dựng hệ thống kiểm định linh hoạt, khách quan và thúc đẩy văn hóa đảm bảo chất lượng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118375
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
276.63 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.