Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118375
Nhan đề: | Kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ và một số đề xuất |
Tác giả: | Phạm, Thanh Huyền Nguyễn, Thị Bích Ngọc Lê, Huy Tùng |
Từ khoá: | Kiểm định chất lượng Giáo dục đại học Hoa Kỳ |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.54-58 |
Tóm tắt: | Kiểm định chất lượng giáo dục đại học tại Hoa Kỳ được thực hiện bởi các tổ chức kiểm định độc lập, đảm bảo tính tự chủ, minh bạch và chú trọng cải tiến liên tục. Quá trình kiểm định dựa trên tiêu chuẩn rõ ràng, đánh giá toàn diện về chương trình, đội ngũ, cơ sở vật chất và kết quả đầu ra. Việt Nam có thể học hỏi trong việc xây dựng hệ thống kiểm định linh hoạt, khách quan và thúc đẩy văn hóa đảm bảo chất lượng. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118375 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 276.63 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.187 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.