Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376
Title: Tiêu chí lựa chọn văn bản trong đánh giá năng lực đọc hiểu của New Zealand
Authors: Trần, Thị Phương Linh
Keywords: Đọc hiểu
Tiêu chí văn bản
New Zealand
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.59-63
Abstract: New Zealand lựa chọn văn bản đánh giá năng lực đọc hiểu dựa trên các tiêu chí: phù hợp với độ tuổi và trình độ học sinh; đa dạng thể loại (truyện, thông tin, nghị luận...); phản ánh bối cảnh văn hóa – xã hội; có chiều sâu nội dung để kích thích tư duy phản biện. Ngoài ra, văn bản cần tạo cơ hội để học sinh thể hiện các mức độ hiểu khác nhau, từ nhận biết, giải thích đến phân tích và đánh giá.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
304.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.