Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376
Nhan đề: Tiêu chí lựa chọn văn bản trong đánh giá năng lực đọc hiểu của New Zealand
Tác giả: Trần, Thị Phương Linh
Từ khoá: Đọc hiểu
Tiêu chí văn bản
New Zealand
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.59-63
Tóm tắt: New Zealand lựa chọn văn bản đánh giá năng lực đọc hiểu dựa trên các tiêu chí: phù hợp với độ tuổi và trình độ học sinh; đa dạng thể loại (truyện, thông tin, nghị luận...); phản ánh bối cảnh văn hóa – xã hội; có chiều sâu nội dung để kích thích tư duy phản biện. Ngoài ra, văn bản cần tạo cơ hội để học sinh thể hiện các mức độ hiểu khác nhau, từ nhận biết, giải thích đến phân tích và đánh giá.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
304.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.