Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376
Nhan đề: | Tiêu chí lựa chọn văn bản trong đánh giá năng lực đọc hiểu của New Zealand |
Tác giả: | Trần, Thị Phương Linh |
Từ khoá: | Đọc hiểu Tiêu chí văn bản New Zealand |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.59-63 |
Tóm tắt: | New Zealand lựa chọn văn bản đánh giá năng lực đọc hiểu dựa trên các tiêu chí: phù hợp với độ tuổi và trình độ học sinh; đa dạng thể loại (truyện, thông tin, nghị luận...); phản ánh bối cảnh văn hóa – xã hội; có chiều sâu nội dung để kích thích tư duy phản biện. Ngoài ra, văn bản cần tạo cơ hội để học sinh thể hiện các mức độ hiểu khác nhau, từ nhận biết, giải thích đến phân tích và đánh giá. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 304.31 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.