Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Phương Linh | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-07T09:43:09Z | - |
dc.date.available | 2025-07-07T09:43:09Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376 | - |
dc.description.abstract | New Zealand lựa chọn văn bản đánh giá năng lực đọc hiểu dựa trên các tiêu chí: phù hợp với độ tuổi và trình độ học sinh; đa dạng thể loại (truyện, thông tin, nghị luận...); phản ánh bối cảnh văn hóa – xã hội; có chiều sâu nội dung để kích thích tư duy phản biện. Ngoài ra, văn bản cần tạo cơ hội để học sinh thể hiện các mức độ hiểu khác nhau, từ nhận biết, giải thích đến phân tích và đánh giá. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.59-63 | - |
dc.subject | Đọc hiểu | vi_VN |
dc.subject | Tiêu chí văn bản | vi_VN |
dc.subject | New Zealand | vi_VN |
dc.title | Tiêu chí lựa chọn văn bản trong đánh giá năng lực đọc hiểu của New Zealand | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 304.31 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.