Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Linh-
dc.date.accessioned2025-07-07T09:43:09Z-
dc.date.available2025-07-07T09:43:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118376-
dc.description.abstractNew Zealand lựa chọn văn bản đánh giá năng lực đọc hiểu dựa trên các tiêu chí: phù hợp với độ tuổi và trình độ học sinh; đa dạng thể loại (truyện, thông tin, nghị luận...); phản ánh bối cảnh văn hóa – xã hội; có chiều sâu nội dung để kích thích tư duy phản biện. Ngoài ra, văn bản cần tạo cơ hội để học sinh thể hiện các mức độ hiểu khác nhau, từ nhận biết, giải thích đến phân tích và đánh giá.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.59-63-
dc.subjectĐọc hiểuvi_VN
dc.subjectTiêu chí văn bảnvi_VN
dc.subjectNew Zealandvi_VN
dc.titleTiêu chí lựa chọn văn bản trong đánh giá năng lực đọc hiểu của New Zealandvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
304.31 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.