Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118378
Nhan đề: Tiếp cận các phương pháp dạy học trong bài học STEM và vận dụng trong dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông
Tác giả: Nguyễn, Thị Hằng
Lăng, Thị Bích
Lưu, Thị Hà
Nguyễn, Thu Trang
Từ khoá: Dạy học STEM
Sinh học
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Tiếp cận các phương pháp dạy học trong bài học STEM như dạy học dự án, dạy học theo vấn đề, dạy học khám phá... giúp phát huy năng lực tư duy, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh. Việc vận dụng vào dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông góp phần gắn kiến thức với thực tiễn, tăng hứng thú học tập, đồng thời phát triển năng lực khoa học và kỹ năng liên môn cho học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118378
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
358.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.