Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng-
dc.contributor.authorLăng, Thị Bích-
dc.contributor.authorLưu, Thị Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Trang-
dc.date.accessioned2025-07-07T09:46:26Z-
dc.date.available2025-07-07T09:46:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118378-
dc.description.abstractTiếp cận các phương pháp dạy học trong bài học STEM như dạy học dự án, dạy học theo vấn đề, dạy học khám phá... giúp phát huy năng lực tư duy, sáng tạo và giải quyết vấn đề của học sinh. Việc vận dụng vào dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thông góp phần gắn kiến thức với thực tiễn, tăng hứng thú học tập, đồng thời phát triển năng lực khoa học và kỹ năng liên môn cho học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.7-12-
dc.subjectDạy học STEMvi_VN
dc.subjectSinh họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleTiếp cận các phương pháp dạy học trong bài học STEM và vận dụng trong dạy học Sinh học ở trường trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
358.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.