Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118379
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học trực tuyến của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thương mại
Tác giả: Phạm, Ánh Tuyết
Hoàng, Thu Ba
Trịnh, Thị Hường
Phạm, Thị Yến
Phạm, Thị Hải Vân
Từ khoá: Động lực học
Học trực tuyến
Đại học Thương mại
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.13-20
Tóm tắt: Nghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học trực tuyến của sinh viên gồm: chất lượng giảng viên, nội dung học liệu, mức độ tương tác, môi trường học tập, khả năng tự học và hỗ trợ công nghệ. Trong đó, sự tương tác tích cực giữa giảng viên và sinh viên, cùng với hệ thống học tập linh hoạt, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao động lực học tập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118379
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
613.77 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.