Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118379
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Ánh Tuyết-
dc.contributor.authorHoàng, Thu Ba-
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Hường-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Yến-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hải Vân-
dc.date.accessioned2025-07-07T09:48:02Z-
dc.date.available2025-07-07T09:48:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118379-
dc.description.abstractNghiên cứu tại Trường Đại học Thương mại chỉ ra các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học trực tuyến của sinh viên gồm: chất lượng giảng viên, nội dung học liệu, mức độ tương tác, môi trường học tập, khả năng tự học và hỗ trợ công nghệ. Trong đó, sự tương tác tích cực giữa giảng viên và sinh viên, cùng với hệ thống học tập linh hoạt, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì và nâng cao động lực học tập.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.13-20-
dc.subjectĐộng lực họcvi_VN
dc.subjectHọc trực tuyếnvi_VN
dc.subjectĐại học Thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến động lực học trực tuyến của sinh viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Thương mạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
613.77 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.