Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118381
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Ngọc Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh-
dc.contributor.authorVũ, Thảo Linh-
dc.contributor.authorVũ, Thảo Nhung-
dc.date.accessioned2025-07-07T09:52:24Z-
dc.date.available2025-07-07T09:52:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118381-
dc.description.abstractNghiên cứu tại một số trường tiểu học ở Hà Nội cho thấy giáo viên có nhận thức tích cực về việc sử dụng nền tảng E-Learning trong lớp học trực tuyến, đặc biệt trong việc hỗ trợ quản lý lớp, cung cấp tài liệu và giao bài tập. Tuy nhiên, vẫn còn hạn chế về kỹ năng công nghệ, thiết kế bài giảng số và sự tương tác hiệu quả với học sinh. Cần tăng cường tập huấn và hỗ trợ kỹ thuật cho giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.33-37-
dc.subjectE-Learningvi_VN
dc.subjectGiáo viên tiểu họcvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleNhận thức của giáo viên tiểu học về sử dụng nền tảng E-Learning trong lớp học trực tuyến: Nghiên cứu tại một số trường tiểu học ở Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
306 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.