Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118381
Nhan đề: Nhận thức của giáo viên tiểu học về sử dụng nền tảng E-Learning trong lớp học trực tuyến: Nghiên cứu tại một số trường tiểu học ở Thành phố Hà Nội
Tác giả: Đỗ, Thị Ngọc Quỳnh
Nguyễn, Thị Vân Anh
Vũ, Thảo Linh
Vũ, Thảo Nhung
Từ khoá: E-Learning
Giáo viên tiểu học
Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.33-37
Tóm tắt: Nghiên cứu tại một số trường tiểu học ở Hà Nội cho thấy giáo viên có nhận thức tích cực về việc sử dụng nền tảng E-Learning trong lớp học trực tuyến, đặc biệt trong việc hỗ trợ quản lý lớp, cung cấp tài liệu và giao bài tập. Tuy nhiên, vẫn còn hạn chế về kỹ năng công nghệ, thiết kế bài giảng số và sự tương tác hiệu quả với học sinh. Cần tăng cường tập huấn và hỗ trợ kỹ thuật cho giáo viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118381
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
306 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.