Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118383
Nhan đề: | Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề nhằm phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên cho học sinh trong dạy học “Đa dạng thế giới sống” (Khoa học Tự nhiên 6) |
Tác giả: | Phạm, Thị Hồng Tú Nguyễn, Thị Hằng Dương, Thị Hằng |
Từ khoá: | Dạy học giải quyết vấn đề Đa dạng thế giới sống Năng lực tìm hiểu tự nhiên |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.43-48 |
Tóm tắt: | Vận dụng dạy học giải quyết vấn đề trong chủ đề “Đa dạng thế giới sống” (Khoa học Tự nhiên 6) giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực tìm hiểu tự nhiên. Thông qua các tình huống thực tiễn, học sinh được khuyến khích quan sát, đặt câu hỏi, thu thập và xử lý thông tin, từ đó rút ra kiến thức khoa học. Cách tiếp cận này góp phần nâng cao hứng thú học tập và phát triển tư duy khoa học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118383 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 355.03 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.