Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118385
Title: | Cấu trúc năng lực tự chủ và kinh nghiệm đánh giá năng lực tự chủ của Australia |
Authors: | Nguyễn, Thị Hương |
Keywords: | Năng lực tự chủ Đánh giá năng lực Australia |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.60-64 |
Abstract: | Năng lực tự chủ được cấu trúc từ các thành phần: xác định mục tiêu học tập, lập kế hoạch, tự điều chỉnh quá trình học và tự đánh giá kết quả. Tại Australia, đánh giá năng lực tự chủ được tích hợp vào chương trình học qua các hoạt động dự án, phản tư, hồ sơ học tập và công cụ đánh giá định tính. Cách tiếp cận này nhấn mạnh vai trò của người học trong quá trình phát triển cá nhân và học tập suốt đời. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118385 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 317.9 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.103 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.