Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118385
Title: Cấu trúc năng lực tự chủ và kinh nghiệm đánh giá năng lực tự chủ của Australia
Authors: Nguyễn, Thị Hương
Keywords: Năng lực tự chủ
Đánh giá năng lực
Australia
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.60-64
Abstract: Năng lực tự chủ được cấu trúc từ các thành phần: xác định mục tiêu học tập, lập kế hoạch, tự điều chỉnh quá trình học và tự đánh giá kết quả. Tại Australia, đánh giá năng lực tự chủ được tích hợp vào chương trình học qua các hoạt động dự án, phản tư, hồ sơ học tập và công cụ đánh giá định tính. Cách tiếp cận này nhấn mạnh vai trò của người học trong quá trình phát triển cá nhân và học tập suốt đời.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118385
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
317.9 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.