Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118386
Nhan đề: | Một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển khả năng phán đoán và suy luận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Ngọc Tâm |
Từ khoá: | Hoạt động trải nghiệm Phán đoán suy luận Trẻ mẫu giáo |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.21-26 |
Tóm tắt: | Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi là phương thức hiệu quả để phát triển khả năng phán đoán và suy luận. Một số biện pháp gồm: xây dựng tình huống mở để trẻ quan sát, đặt câu hỏi và đưa ra dự đoán; tổ chức trò chơi giải quyết vấn đề; sử dụng tranh ảnh, mô hình kích thích tư duy; khuyến khích thảo luận nhóm nhỏ và phản biện. Qua đó, trẻ được rèn luyện tư duy logic và khả năng diễn đạt. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118386 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 333.34 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.