Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118386
Nhan đề: Một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển khả năng phán đoán và suy luận của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi
Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Tâm
Từ khoá: Hoạt động trải nghiệm
Phán đoán suy luận
Trẻ mẫu giáo
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 11 .- Tr.21-26
Tóm tắt: Tổ chức hoạt động trải nghiệm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi là phương thức hiệu quả để phát triển khả năng phán đoán và suy luận. Một số biện pháp gồm: xây dựng tình huống mở để trẻ quan sát, đặt câu hỏi và đưa ra dự đoán; tổ chức trò chơi giải quyết vấn đề; sử dụng tranh ảnh, mô hình kích thích tư duy; khuyến khích thảo luận nhóm nhỏ và phản biện. Qua đó, trẻ được rèn luyện tư duy logic và khả năng diễn đạt.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118386
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
333.34 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.