Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11839
Nhan đề: Một số giải pháp hoàn thiện công tác marketing tại Công ty Cổ phần Trường Phú
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Dần
Từ khoá: Một số giải pháp
Hoàn thiện công tác Marketing
Công ty Cổ phần Trường Phú
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.78-80
Tóm tắt: Trong bối cảnh kinh tế đang trong quá trình hội nhập khu vực và quốc tế thì mức độ và phạm vi cạnh tranh của doanh nghiệp ngày càng tăng. Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Trong nghiên cứu này tác giả đề cập đến trường hợp cụ thể là Công ty cổ phần Trường Phú là một đơn vị sản xuất dây cáp điện phục vụ ngành điện. Tác giả cũng đưa ra một số giải pháp để hoàn thiện công tác marketing tại đơn vị.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11839
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.79 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.145.92.213


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.