Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11839
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Dần-
dc.date.accessioned2019-08-27T01:49:44Z-
dc.date.available2019-08-27T01:49:44Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/11839-
dc.description.abstractTrong bối cảnh kinh tế đang trong quá trình hội nhập khu vực và quốc tế thì mức độ và phạm vi cạnh tranh của doanh nghiệp ngày càng tăng. Doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước rất nhiều cơ hội và thách thức trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Trong nghiên cứu này tác giả đề cập đến trường hợp cụ thể là Công ty cổ phần Trường Phú là một đơn vị sản xuất dây cáp điện phục vụ ngành điện. Tác giả cũng đưa ra một số giải pháp để hoàn thiện công tác marketing tại đơn vị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 541 .- Tr.78-80-
dc.subjectMột số giải phápvi_VN
dc.subjectHoàn thiện công tác Marketingvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Trường Phúvi_VN
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện công tác marketing tại Công ty Cổ phần Trường Phúvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.79 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.141.27.74


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.