Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423
Nhan đề: Một số nghiên cứu về năng lực STEM trên thế giới và đề xuất khung năng lực STEM cho học sinh phổ thông tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thanh Nga
Trần, Thị Xuân Quỳnh
Nguyễn, Phương Uyên
Tạ, Thanh Trung
Từ khoá: Năng lực STEM
Học sinh phổ thông
Khung đề xuất
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.48-53
Tóm tắt: Các nghiên cứu quốc tế về năng lực STEM nhấn mạnh sự tích hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học nhằm phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và sáng tạo. Dựa trên tổng hợp các mô hình quốc tế, khung năng lực STEM đề xuất cho học sinh phổ thông Việt Nam gồm: năng lực nhận thức STEM, năng lực thực hành, tư duy thiết kế, hợp tác và vận dụng vào thực tiễn. Khung này hỗ trợ định hướng dạy học tích hợp hiệu quả.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
567.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.