Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Nga-
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Uyên-
dc.contributor.authorTạ, Thanh Trung-
dc.date.accessioned2025-07-09T02:31:57Z-
dc.date.available2025-07-09T02:31:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423-
dc.description.abstractCác nghiên cứu quốc tế về năng lực STEM nhấn mạnh sự tích hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học nhằm phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và sáng tạo. Dựa trên tổng hợp các mô hình quốc tế, khung năng lực STEM đề xuất cho học sinh phổ thông Việt Nam gồm: năng lực nhận thức STEM, năng lực thực hành, tư duy thiết kế, hợp tác và vận dụng vào thực tiễn. Khung này hỗ trợ định hướng dạy học tích hợp hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.48-53-
dc.subjectNăng lực STEMvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.subjectKhung đề xuấtvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về năng lực STEM trên thế giới và đề xuất khung năng lực STEM cho học sinh phổ thông tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
567.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.