Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Nga-
dc.contributor.authorTrần, Thị Xuân Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Uyên-
dc.contributor.authorTạ, Thanh Trung-
dc.date.accessioned2025-07-09T02:31:57Z-
dc.date.available2025-07-09T02:31:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423-
dc.description.abstractCác nghiên cứu quốc tế về năng lực STEM nhấn mạnh sự tích hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học nhằm phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và sáng tạo. Dựa trên tổng hợp các mô hình quốc tế, khung năng lực STEM đề xuất cho học sinh phổ thông Việt Nam gồm: năng lực nhận thức STEM, năng lực thực hành, tư duy thiết kế, hợp tác và vận dụng vào thực tiễn. Khung này hỗ trợ định hướng dạy học tích hợp hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.48-53-
dc.subjectNăng lực STEMvi_VN
dc.subjectHọc sinh phổ thôngvi_VN
dc.subjectKhung đề xuấtvi_VN
dc.titleMột số nghiên cứu về năng lực STEM trên thế giới và đề xuất khung năng lực STEM cho học sinh phổ thông tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
567.37 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.