Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423
Nhan đề: | Một số nghiên cứu về năng lực STEM trên thế giới và đề xuất khung năng lực STEM cho học sinh phổ thông tại Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thanh Nga Trần, Thị Xuân Quỳnh Nguyễn, Phương Uyên Tạ, Thanh Trung |
Từ khoá: | Năng lực STEM Học sinh phổ thông Khung đề xuất |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 10 .- Tr.48-53 |
Tóm tắt: | Các nghiên cứu quốc tế về năng lực STEM nhấn mạnh sự tích hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học nhằm phát triển tư duy phản biện, giải quyết vấn đề và sáng tạo. Dựa trên tổng hợp các mô hình quốc tế, khung năng lực STEM đề xuất cho học sinh phổ thông Việt Nam gồm: năng lực nhận thức STEM, năng lực thực hành, tư duy thiết kế, hợp tác và vận dụng vào thực tiễn. Khung này hỗ trợ định hướng dạy học tích hợp hiệu quả. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118423 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 567.37 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.