Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118425
Nhan đề: Thiết kế quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng để tổ chức dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11
Tác giả: Phan, Nguyễn Trà Giang
Đinh, Thị Ngọc Ánh
Trương, Thị Mỹ Hậu
Từ khoá: Dạy học
Hợp đồng
Nghị luận xã hội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.7-13
Tóm tắt: Quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11 gồm các bước: xác định mục tiêu, thiết kế hợp đồng học tập, tổ chức thực hiện, đánh giá và điều chỉnh. Phương pháp này giúp học sinh phát huy tính tự học, rèn kỹ năng viết, tư duy phản biện và tinh thần trách nhiệm, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118425
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
444.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.