Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118425
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phan, Nguyễn Trà Giang | - |
dc.contributor.author | Đinh, Thị Ngọc Ánh | - |
dc.contributor.author | Trương, Thị Mỹ Hậu | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-09T02:36:51Z | - |
dc.date.available | 2025-07-09T02:36:51Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118425 | - |
dc.description.abstract | Quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11 gồm các bước: xác định mục tiêu, thiết kế hợp đồng học tập, tổ chức thực hiện, đánh giá và điều chỉnh. Phương pháp này giúp học sinh phát huy tính tự học, rèn kỹ năng viết, tư duy phản biện và tinh thần trách nhiệm, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.7-13 | - |
dc.subject | Dạy học | vi_VN |
dc.subject | Hợp đồng | vi_VN |
dc.subject | Nghị luận xã hội | vi_VN |
dc.title | Thiết kế quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng để tổ chức dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 444.33 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.