Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118425
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Nguyễn Trà Giang-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Ngọc Ánh-
dc.contributor.authorTrương, Thị Mỹ Hậu-
dc.date.accessioned2025-07-09T02:36:51Z-
dc.date.available2025-07-09T02:36:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118425-
dc.description.abstractQuy trình vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng trong dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11 gồm các bước: xác định mục tiêu, thiết kế hợp đồng học tập, tổ chức thực hiện, đánh giá và điều chỉnh. Phương pháp này giúp học sinh phát huy tính tự học, rèn kỹ năng viết, tư duy phản biện và tinh thần trách nhiệm, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn Ngữ văn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.7-13-
dc.subjectDạy họcvi_VN
dc.subjectHợp đồngvi_VN
dc.subjectNghị luận xã hộivi_VN
dc.titleThiết kế quy trình vận dụng phương pháp dạy học theo hợp đồng để tổ chức dạy viết văn nghị luận xã hội cho học sinh lớp 11vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
444.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.