Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427
Title: | Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ |
Authors: | Nguyễn, Thị Tân An Nguyễn, Trung Chánh |
Keywords: | Năng lực giao tiếp toán học Vectơ Nhiệm vụ mở |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.18-24 |
Abstract: | Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ giúp làm rõ khả năng diễn đạt ý tưởng, trình bày lập luận, sử dụng ngôn ngữ, ký hiệu và hình vẽ toán học. Nhiệm vụ mở tạo điều kiện cho học sinh trình bày đa dạng cách giải, từ đó giáo viên nhận diện mức độ hiểu biết, tư duy logic và khả năng hợp tác trong học tập toán học của học sinh. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 542.4 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.