Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427
Title: Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ
Authors: Nguyễn, Thị Tân An
Nguyễn, Trung Chánh
Keywords: Năng lực giao tiếp toán học
Vectơ
Nhiệm vụ mở
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.18-24
Abstract: Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ giúp làm rõ khả năng diễn đạt ý tưởng, trình bày lập luận, sử dụng ngôn ngữ, ký hiệu và hình vẽ toán học. Nhiệm vụ mở tạo điều kiện cho học sinh trình bày đa dạng cách giải, từ đó giáo viên nhận diện mức độ hiểu biết, tư duy logic và khả năng hợp tác trong học tập toán học của học sinh.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
542.4 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.