Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427
Nhan đề: Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tân An
Nguyễn, Trung Chánh
Từ khoá: Năng lực giao tiếp toán học
Vectơ
Nhiệm vụ mở
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.18-24
Tóm tắt: Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ giúp làm rõ khả năng diễn đạt ý tưởng, trình bày lập luận, sử dụng ngôn ngữ, ký hiệu và hình vẽ toán học. Nhiệm vụ mở tạo điều kiện cho học sinh trình bày đa dạng cách giải, từ đó giáo viên nhận diện mức độ hiểu biết, tư duy logic và khả năng hợp tác trong học tập toán học của học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
542.4 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.