Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tân An-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Chánh-
dc.date.accessioned2025-07-09T02:42:21Z-
dc.date.available2025-07-09T02:42:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427-
dc.description.abstractĐánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ giúp làm rõ khả năng diễn đạt ý tưởng, trình bày lập luận, sử dụng ngôn ngữ, ký hiệu và hình vẽ toán học. Nhiệm vụ mở tạo điều kiện cho học sinh trình bày đa dạng cách giải, từ đó giáo viên nhận diện mức độ hiểu biết, tư duy logic và khả năng hợp tác trong học tập toán học của học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.18-24-
dc.subjectNăng lực giao tiếp toán họcvi_VN
dc.subjectVectơvi_VN
dc.subjectNhiệm vụ mởvi_VN
dc.titleĐánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
542.4 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.