Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tân An | - |
| dc.contributor.author | Nguyễn, Trung Chánh | - |
| dc.date.accessioned | 2025-07-09T02:42:21Z | - |
| dc.date.available | 2025-07-09T02:42:21Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118427 | - |
| dc.description.abstract | Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ giúp làm rõ khả năng diễn đạt ý tưởng, trình bày lập luận, sử dụng ngôn ngữ, ký hiệu và hình vẽ toán học. Nhiệm vụ mở tạo điều kiện cho học sinh trình bày đa dạng cách giải, từ đó giáo viên nhận diện mức độ hiểu biết, tư duy logic và khả năng hợp tác trong học tập toán học của học sinh. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.18-24 | - |
| dc.subject | Năng lực giao tiếp toán học | vi_VN |
| dc.subject | Vectơ | vi_VN |
| dc.subject | Nhiệm vụ mở | vi_VN |
| dc.title | Đánh giá năng lực giao tiếp toán học của học sinh thông qua nhiệm vụ mở về chủ đề vectơ | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Giáo dục | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 542.4 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.