Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428
Nhan đề: Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông
Tác giả: Lê, Thị Hoài Châu
Nguyễn, Trường Sinh
Từ khoá: Thang đo
Tư duy
Giảng dạy
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.25-29
Tóm tắt: Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông nhằm xác định rõ các cấp độ nhận thức từ nhận biết, hiểu, phân tích đến đánh giá và vận dụng. Thang đo giúp giáo viên theo dõi quá trình hình thành và phát triển tư duy thống kê của học sinh, làm cơ sở thiết kế hoạt động dạy học phù hợp và nâng cao hiệu quả giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
291.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.