Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sinh-
dc.date.accessioned2025-07-09T02:44:58Z-
dc.date.available2025-07-09T02:44:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428-
dc.description.abstractXây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông nhằm xác định rõ các cấp độ nhận thức từ nhận biết, hiểu, phân tích đến đánh giá và vận dụng. Thang đo giúp giáo viên theo dõi quá trình hình thành và phát triển tư duy thống kê của học sinh, làm cơ sở thiết kế hoạt động dạy học phù hợp và nâng cao hiệu quả giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.25-29-
dc.subjectThang đovi_VN
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleXây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
291.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.