Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Hoài Châu | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Trường Sinh | - |
dc.date.accessioned | 2025-07-09T02:44:58Z | - |
dc.date.available | 2025-07-09T02:44:58Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428 | - |
dc.description.abstract | Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông nhằm xác định rõ các cấp độ nhận thức từ nhận biết, hiểu, phân tích đến đánh giá và vận dụng. Thang đo giúp giáo viên theo dõi quá trình hình thành và phát triển tư duy thống kê của học sinh, làm cơ sở thiết kế hoạt động dạy học phù hợp và nâng cao hiệu quả giảng dạy. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.25-29 | - |
dc.subject | Thang đo | vi_VN |
dc.subject | Tư duy | vi_VN |
dc.subject | Giảng dạy | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 291.92 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.