Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Hoài Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Sinh-
dc.date.accessioned2025-07-09T02:44:58Z-
dc.date.available2025-07-09T02:44:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428-
dc.description.abstractXây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông nhằm xác định rõ các cấp độ nhận thức từ nhận biết, hiểu, phân tích đến đánh giá và vận dụng. Thang đo giúp giáo viên theo dõi quá trình hình thành và phát triển tư duy thống kê của học sinh, làm cơ sở thiết kế hoạt động dạy học phù hợp và nâng cao hiệu quả giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.25-29-
dc.subjectThang đovi_VN
dc.subjectTư duyvi_VN
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleXây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
291.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.