Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428
Title: Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông
Authors: Lê, Thị Hoài Châu
Nguyễn, Trường Sinh
Keywords: Thang đo
Tư duy
Giảng dạy
Trung học phổ thông
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.25-29
Abstract: Xây dựng thang đo các mức độ biểu hiện của tư duy thống kê trong dạy học Thống kê ở trung học phổ thông nhằm xác định rõ các cấp độ nhận thức từ nhận biết, hiểu, phân tích đến đánh giá và vận dụng. Thang đo giúp giáo viên theo dõi quá trình hình thành và phát triển tư duy thống kê của học sinh, làm cơ sở thiết kế hoạt động dạy học phù hợp và nâng cao hiệu quả giảng dạy.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118428
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
291.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.