Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118430
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorDương, Thị Kim Oanh-
dc.date.accessioned2025-07-09T02:52:32Z-
dc.date.available2025-07-09T02:52:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118430-
dc.description.abstractNghiên cứu tập trung vào việc bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM cho giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh thông qua hoạt động tập huấn, thiết kế bài giảng và thực hành sư phạm. Kết quả cho thấy việc bồi dưỡng góp phần nâng cao kiến thức liên môn, phương pháp tổ chức dạy học hiện đại và khả năng phát triển chương trình STEM phù hợp với bối cảnh giáo dục đại học hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.42-47-
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectDạy học tích hợp STEMvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleBồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM cho giảng viên: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
494.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.