Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118434
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thái Minh Long-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:07:40Z-
dc.date.available2025-07-09T03:07:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118434-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích kinh nghiệm rèn luyện năng lực giảng dạy cho sinh viên sư phạm ở một số quốc gia châu Á như Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản nhằm rút ra bài học cho Việt Nam. Các quốc gia này chú trọng đào tạo thực hành, giảng dạy tích hợp, đánh giá năng lực và gắn kết nhà trường với thực tiễn giáo dục. Từ đó, đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 12 .- Tr.59-64-
dc.subjectSinh viên sư phạmvi_VN
dc.subjectNăng lực giảng dạyvi_VN
dc.subjectChâu Ávi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleRèn luyện năng lực giảng dạy cho sinh viên sư phạm: Kinh nghiệm từ một số quốc gia châu Á và đề xuất cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
340.17 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.