Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118435
Nhan đề: | Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Hồng Lam Đào, Thị Hiền |
Từ khoá: | STEAM Mầm non Giáo dục |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.1-6 |
Tóm tắt: | Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non giúp trẻ phát triển toàn diện thông qua sự tích hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Thông qua các hoạt động trải nghiệm, khám phá và sáng tạo, trẻ được rèn luyện tư duy logic, khả năng hợp tác và giải quyết vấn đề, từ đó hình thành nền tảng năng lực học tập và phẩm chất cần thiết. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118435 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 403.83 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.