Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118435
Nhan đề: Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Lam
Đào, Thị Hiền
Từ khoá: STEAM
Mầm non
Giáo dục
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.1-6
Tóm tắt: Vận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non giúp trẻ phát triển toàn diện thông qua sự tích hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Thông qua các hoạt động trải nghiệm, khám phá và sáng tạo, trẻ được rèn luyện tư duy logic, khả năng hợp tác và giải quyết vấn đề, từ đó hình thành nền tảng năng lực học tập và phẩm chất cần thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118435
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
403.83 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.