Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118435
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Lam-
dc.contributor.authorĐào, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:09:13Z-
dc.date.available2025-07-09T03:09:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118435-
dc.description.abstractVận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non giúp trẻ phát triển toàn diện thông qua sự tích hợp giữa khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Thông qua các hoạt động trải nghiệm, khám phá và sáng tạo, trẻ được rèn luyện tư duy logic, khả năng hợp tác và giải quyết vấn đề, từ đó hình thành nền tảng năng lực học tập và phẩm chất cần thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.1-6-
dc.subjectSTEAMvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm nonvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
403.83 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.