Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436
Title: | Phân tích một số mô hình “học tập tự điều chỉnh” |
Authors: | Vũ, Trường An |
Keywords: | Tự học Mô hình Tự điều chỉnh |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.7-13 |
Abstract: | Phân tích một số mô hình học tập tự điều chỉnh như mô hình của Zimmerman, Pintrich và Boekaerts cho thấy điểm chung là nhấn mạnh vai trò của người học trong việc thiết lập mục tiêu, giám sát quá trình học và điều chỉnh chiến lược. Các mô hình khác nhau ở số pha và mức độ tương tác giữa yếu tố nhận thức, động lực và cảm xúc. Kết quả phân tích góp phần định hướng xây dựng chương trình dạy học phát triển năng lực tự học. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 570.29 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.