Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436
Nhan đề: | Phân tích một số mô hình “học tập tự điều chỉnh” |
Tác giả: | Vũ, Trường An |
Từ khoá: | Tự học Mô hình Tự điều chỉnh |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.7-13 |
Tóm tắt: | Phân tích một số mô hình học tập tự điều chỉnh như mô hình của Zimmerman, Pintrich và Boekaerts cho thấy điểm chung là nhấn mạnh vai trò của người học trong việc thiết lập mục tiêu, giám sát quá trình học và điều chỉnh chiến lược. Các mô hình khác nhau ở số pha và mức độ tương tác giữa yếu tố nhận thức, động lực và cảm xúc. Kết quả phân tích góp phần định hướng xây dựng chương trình dạy học phát triển năng lực tự học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 570.29 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.66 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.