Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436
Nhan đề: Phân tích một số mô hình “học tập tự điều chỉnh”
Tác giả: Vũ, Trường An
Từ khoá: Tự học
Mô hình
Tự điều chỉnh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.7-13
Tóm tắt: Phân tích một số mô hình học tập tự điều chỉnh như mô hình của Zimmerman, Pintrich và Boekaerts cho thấy điểm chung là nhấn mạnh vai trò của người học trong việc thiết lập mục tiêu, giám sát quá trình học và điều chỉnh chiến lược. Các mô hình khác nhau ở số pha và mức độ tương tác giữa yếu tố nhận thức, động lực và cảm xúc. Kết quả phân tích góp phần định hướng xây dựng chương trình dạy học phát triển năng lực tự học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
570.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.