Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Trường An-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:10:19Z-
dc.date.available2025-07-09T03:10:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118436-
dc.description.abstractPhân tích một số mô hình học tập tự điều chỉnh như mô hình của Zimmerman, Pintrich và Boekaerts cho thấy điểm chung là nhấn mạnh vai trò của người học trong việc thiết lập mục tiêu, giám sát quá trình học và điều chỉnh chiến lược. Các mô hình khác nhau ở số pha và mức độ tương tác giữa yếu tố nhận thức, động lực và cảm xúc. Kết quả phân tích góp phần định hướng xây dựng chương trình dạy học phát triển năng lực tự học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.7-13-
dc.subjectTự họcvi_VN
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectTự điều chỉnhvi_VN
dc.titlePhân tích một số mô hình “học tập tự điều chỉnh”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
570.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.66


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.