Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118438
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Sơn-
dc.contributor.authorGiang, Thiên Vũ-
dc.contributor.authorLê, Duy Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Chung Hải-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:14:59Z-
dc.date.available2025-07-09T03:14:59Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118438-
dc.description.abstractCông tác tham vấn tâm lý cho trẻ bị lạm dụng tình dục ở một số tỉnh/thành Việt Nam còn hạn chế: quy trình chưa đồng nhất, thiếu công cụ đánh giá chuyên sâu, phụ thuộc chủ yếu vào quan sát lâm sàng. Các chuyên viên nhận biết dấu hiệu như sợ hãi, mất ngủ, thay đổi ăn uống. Họ có nhận thức chuyên môn tốt nhưng gặp khó khăn trong giao tiếp với trẻ do chấn thương tâm lý và thiếu sự phối hợp từ gia đình và cơ quan liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.21-27-
dc.subjectTham vấn tâm lývi_VN
dc.subjectLạm dụng tình dụcvi_VN
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.titleThực trạng công tác tham vấn tâm lý cho trẻ bị lạm dụng tình dục tại một số tỉnh, thành phố ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
340.92 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.