Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118439
Nhan đề: Phát triển kỹ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5–6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện bằng bảng vải (kịch vải)
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Hường
Bùi, Ngọc Lan
Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Đỗ, Thị Hải
Phạm, Hải Châu
Từ khoá: Hội thoại
Tự kỷ
Kịch vải
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.28-34
Tóm tắt: Hoạt động kể chuyện bằng bảng vải (kịch vải) là phương pháp trực quan, sinh động giúp phát triển kỹ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5–6 tuổi. Trẻ được tham gia tương tác, giao tiếp qua lời nói, cử chỉ, biểu cảm khi nhập vai các nhân vật. Phương pháp này góp phần cải thiện khả năng ngôn ngữ, tăng cường chú ý, và tạo cơ hội cho trẻ thể hiện cảm xúc trong môi trường thân thiện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118439
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
423.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.5


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.