Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118439
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Hường-
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Lan-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hải-
dc.contributor.authorPhạm, Hải Châu-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:16:32Z-
dc.date.available2025-07-09T03:16:32Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118439-
dc.description.abstractHoạt động kể chuyện bằng bảng vải (kịch vải) là phương pháp trực quan, sinh động giúp phát triển kỹ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5–6 tuổi. Trẻ được tham gia tương tác, giao tiếp qua lời nói, cử chỉ, biểu cảm khi nhập vai các nhân vật. Phương pháp này góp phần cải thiện khả năng ngôn ngữ, tăng cường chú ý, và tạo cơ hội cho trẻ thể hiện cảm xúc trong môi trường thân thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.28-34-
dc.subjectHội thoạivi_VN
dc.subjectTự kỷvi_VN
dc.subjectKịch vảivi_VN
dc.titlePhát triển kỹ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5–6 tuổi thông qua hoạt động kể chuyện bằng bảng vải (kịch vải)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
423.96 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.