Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118440
Nhan đề: Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hồ, Văn Thống
Phạm, Ngọc Hiền
Từ khoá: Môn Vật lý
Hoạt động dạy học
Trường trung học cơ sở
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.35-40
Tóm tắt: Nghiên cứu khảo sát 120 cán bộ, giáo viên trung học cơ sở huyện Bình Chánh cho thấy công tác quản lý dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh còn lỏng lẻo ở kế hoạch, kiểm tra và đánh giá. Hầu hết nhà trường đã xây dựng kế hoạch dạy học linh hoạt, ưu tiên thực hành, thí nghiệm, đánh giá đa dạng. Đề xuất bao gồm tăng cường chỉ đạo chuyên môn, kiểm tra thường xuyên, áp dụng đánh giá năng lực, sử dụng CNTT và tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý giảng dạy.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118440
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
346.93 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.