Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118440
Nhan đề: | Thực trạng và biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tác giả: | Hồ, Văn Thống Phạm, Ngọc Hiền |
Từ khoá: | Môn Vật lý Hoạt động dạy học Trường trung học cơ sở |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.35-40 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu khảo sát 120 cán bộ, giáo viên trung học cơ sở huyện Bình Chánh cho thấy công tác quản lý dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh còn lỏng lẻo ở kế hoạch, kiểm tra và đánh giá. Hầu hết nhà trường đã xây dựng kế hoạch dạy học linh hoạt, ưu tiên thực hành, thí nghiệm, đánh giá đa dạng. Đề xuất bao gồm tăng cường chỉ đạo chuyên môn, kiểm tra thường xuyên, áp dụng đánh giá năng lực, sử dụng CNTT và tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý giảng dạy. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118440 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 346.93 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.187 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.