Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118440
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHồ, Văn Thống-
dc.contributor.authorPhạm, Ngọc Hiền-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:18:58Z-
dc.date.available2025-07-09T03:18:58Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118440-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát 120 cán bộ, giáo viên trung học cơ sở huyện Bình Chánh cho thấy công tác quản lý dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh còn lỏng lẻo ở kế hoạch, kiểm tra và đánh giá. Hầu hết nhà trường đã xây dựng kế hoạch dạy học linh hoạt, ưu tiên thực hành, thí nghiệm, đánh giá đa dạng. Đề xuất bao gồm tăng cường chỉ đạo chuyên môn, kiểm tra thường xuyên, áp dụng đánh giá năng lực, sử dụng CNTT và tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng quản lý giảng dạy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.35-40-
dc.subjectMôn Vật lývi_VN
dc.subjectHoạt động dạy họcvi_VN
dc.subjectTrường trung học cơ sởvi_VN
dc.titleThực trạng và biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở công lập huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
346.93 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.