Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118441
Title: | Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: Thực trạng và bài học kinh nghiệm |
Authors: | Đỗ, Thị Thảo Nguyễn, Nữ Tâm An Quách, Huyền Trâm Đỗ, Thị Trang Nguyễn, Thị Hoa Nguyễn, Hoài Thương |
Keywords: | Giáo dục kỹ năng giao tiếp Học sinh rối loạn phổ tự kỷ Hòa nhập |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.41-45 |
Abstract: | Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng còn nhiều hạn chế về phương pháp, chương trình và hỗ trợ tâm lý chuyên sâu. Giáo viên thiếu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, trong khi phụ huynh ít được hướng dẫn hỗ trợ tại nhà. Các bài học kinh nghiệm bao gồm cần xây dựng chương trình cá thể hóa, đào tạo chuyên môn cho giáo viên và tăng cường phối hợp giữa gia đình – nhà trường – chuyên gia. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118441 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 335.77 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.