Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118441
Title: Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: Thực trạng và bài học kinh nghiệm
Authors: Đỗ, Thị Thảo
Nguyễn, Nữ Tâm An
Quách, Huyền Trâm
Đỗ, Thị Trang
Nguyễn, Thị Hoa
Nguyễn, Hoài Thương
Keywords: Giáo dục kỹ năng giao tiếp
Học sinh rối loạn phổ tự kỷ
Hòa nhập
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.41-45
Abstract: Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng còn nhiều hạn chế về phương pháp, chương trình và hỗ trợ tâm lý chuyên sâu. Giáo viên thiếu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, trong khi phụ huynh ít được hướng dẫn hỗ trợ tại nhà. Các bài học kinh nghiệm bao gồm cần xây dựng chương trình cá thể hóa, đào tạo chuyên môn cho giáo viên và tăng cường phối hợp giữa gia đình – nhà trường – chuyên gia.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118441
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
335.77 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.