Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118441
Nhan đề: Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: Thực trạng và bài học kinh nghiệm
Tác giả: Đỗ, Thị Thảo
Nguyễn, Nữ Tâm An
Quách, Huyền Trâm
Đỗ, Thị Trang
Nguyễn, Thị Hoa
Nguyễn, Hoài Thương
Từ khoá: Giáo dục kỹ năng giao tiếp
Học sinh rối loạn phổ tự kỷ
Hòa nhập
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.41-45
Tóm tắt: Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh rối loạn phổ tự kỷ học hòa nhập cấp trung học cơ sở: thực trạng còn nhiều hạn chế về phương pháp, chương trình và hỗ trợ tâm lý chuyên sâu. Giáo viên thiếu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, trong khi phụ huynh ít được hướng dẫn hỗ trợ tại nhà. Các bài học kinh nghiệm bao gồm cần xây dựng chương trình cá thể hóa, đào tạo chuyên môn cho giáo viên và tăng cường phối hợp giữa gia đình – nhà trường – chuyên gia.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118441
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
335.77 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.187


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.