Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118443
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Hoài Vân-
dc.contributor.authorLê, Huy Tùng-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:27:25Z-
dc.date.available2025-07-09T03:27:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118443-
dc.description.abstractNghiên cứu khảo sát 256 giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nội xác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học gồm: chính sách–chế độ, nhận thức về nghiên cứu, hỗ trợ của đơn vị, động cơ nghiên cứu và chuyên môn chuyên ngành. Những yếu tố này tương tác nhịp nhàng để thúc đẩy hoạt động nghiên cứu. Kết quả gợi ý cần hoàn thiện chính sách, nâng cao động lực và tổ chức hoạt động thực tiễn nhằm thúc đẩy nghiên cứu trong giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.51-57-
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectĐại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.titleXác định các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực nghiên cứu khoa học của giảng viên Đại học Quốc gia Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
365.02 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.