Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118444
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Mai-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:30:21Z-
dc.date.available2025-07-09T03:30:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118444-
dc.description.abstractSinh viên tại các trường đại học Hà Nội đánh giá cao sự linh hoạt và tiện ích của học kết hợp (blended learning), trong đó cơ sở hạ tầng CNTT, tương tác với giảng viên và bạn học, và văn hóa học tích cực là những yếu tố then chốt ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng học viên. Nghiên cứu ở HUST cũng cho thấy sinh viên đề cao các hoạt động như thiết kế bài giảng, nhóm học trực tuyến và biên soạn tài liệu điện tử.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 13 .- Tr.58-64-
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectKhóa học kết hợpvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khi tham gia vào các khoá học kết hợp của sinh viên một số trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
443.82 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.