Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118446
Nhan đề: Sử dụng một số phần mềm để đánh giá quá trình học tập của học sinh trong dạy học Toán cấp tiểu học
Tác giả: Lê, Thị Bạch Liên
Lê, Thị Khánh Ly
Nguyễn, Thị Thanh Tâm
Từ khoá: Phần mềm
Học sinh
Toán tiểu học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.7-12
Tóm tắt: Việc sử dụng các phần mềm như Google Forms, Quizizz, ClassDojo, Azota trong dạy học Toán tiểu học giúp giáo viên đánh giá quá trình học tập của học sinh một cách linh hoạt, trực quan và hiệu quả. Các phần mềm này hỗ trợ theo dõi tiến trình, phản hồi nhanh, cá nhân hóa nhiệm vụ học tập, từ đó phát hiện khó khăn kịp thời và điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp với năng lực từng học sinh.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118446
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
801.67 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.