Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447
Title: | Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” (Giải tích 12) |
Authors: | Đinh, Thị Kiều Diễm Nguyễn, Văn Hồng |
Keywords: | Hàm số Mô hình hóa toán học Bài toán thực tiễn |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.13-17 |
Abstract: | Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” trong Giải tích 12 giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn. Qua các bước xác định vấn đề, xây dựng mô hình, giải toán và phân tích kết quả, học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng vận dụng kiến thức vào các tình huống thực tế gần gũi trong cuộc sống. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 643.29 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.