Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447
Title: Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” (Giải tích 12)
Authors: Đinh, Thị Kiều Diễm
Nguyễn, Văn Hồng
Keywords: Hàm số
Mô hình hóa toán học
Bài toán thực tiễn
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.13-17
Abstract: Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” trong Giải tích 12 giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn. Qua các bước xác định vấn đề, xây dựng mô hình, giải toán và phân tích kết quả, học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng vận dụng kiến thức vào các tình huống thực tế gần gũi trong cuộc sống.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
643.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.