Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447
Nhan đề: Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” (Giải tích 12)
Tác giả: Đinh, Thị Kiều Diễm
Nguyễn, Văn Hồng
Từ khoá: Hàm số
Mô hình hóa toán học
Bài toán thực tiễn
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.13-17
Tóm tắt: Vận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” trong Giải tích 12 giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn. Qua các bước xác định vấn đề, xây dựng mô hình, giải toán và phân tích kết quả, học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng vận dụng kiến thức vào các tình huống thực tế gần gũi trong cuộc sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
643.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.