Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kiều Diễm-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hồng-
dc.date.accessioned2025-07-09T03:36:33Z-
dc.date.available2025-07-09T03:36:33Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118447-
dc.description.abstractVận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” trong Giải tích 12 giúp học sinh kết nối kiến thức toán với thực tiễn. Qua các bước xác định vấn đề, xây dựng mô hình, giải toán và phân tích kết quả, học sinh phát triển tư duy toán học, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng vận dụng kiến thức vào các tình huống thực tế gần gũi trong cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 14 .- Tr.13-17-
dc.subjectHàm sốvi_VN
dc.subjectMô hình hóa toán họcvi_VN
dc.subjectBài toán thực tiễnvi_VN
dc.titleVận dụng quy trình mô hình hóa toán học vào giải các bài toán thực tiễn trong dạy học nội dung “Giá trị lớn nhất của hàm số” (Giải tích 12)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
643.29 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.