Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448
Title: | Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT |
Authors: | Lê, Thị Bích Hằng Nguyễn, Đình Hưng Bùi, Thị Hồng Minh Phạm, Thị Kim Ngoan |
Keywords: | Trắc nghiệm IRT Moodle |
Issue Date: | 2022 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.17-23 |
Abstract: | Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT (Lý thuyết ứng đáp câu hỏi) là tích hợp công cụ phân tích IRT vào Moodle nhằm thu thập dữ liệu học sinh, ước lượng các tham số đặc trưng của câu hỏi (độ khó, độ phân biệt, độ đoán mò), từ đó đánh giá chất lượng câu hỏi. Giải pháp này giúp cải thiện ngân hàng câu hỏi và nâng cao độ tin cậy của bài kiểm tra. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 542.78 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.