Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448
Title: Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT
Authors: Lê, Thị Bích Hằng
Nguyễn, Đình Hưng
Bùi, Thị Hồng Minh
Phạm, Thị Kim Ngoan
Keywords: Trắc nghiệm
IRT
Moodle
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.17-23
Abstract: Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT (Lý thuyết ứng đáp câu hỏi) là tích hợp công cụ phân tích IRT vào Moodle nhằm thu thập dữ liệu học sinh, ước lượng các tham số đặc trưng của câu hỏi (độ khó, độ phân biệt, độ đoán mò), từ đó đánh giá chất lượng câu hỏi. Giải pháp này giúp cải thiện ngân hàng câu hỏi và nâng cao độ tin cậy của bài kiểm tra.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
542.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.