Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448
Nhan đề: | Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT |
Tác giả: | Lê, Thị Bích Hằng Nguyễn, Đình Hưng Bùi, Thị Hồng Minh Phạm, Thị Kim Ngoan |
Từ khoá: | Trắc nghiệm IRT Moodle |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.17-23 |
Tóm tắt: | Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT (Lý thuyết ứng đáp câu hỏi) là tích hợp công cụ phân tích IRT vào Moodle nhằm thu thập dữ liệu học sinh, ước lượng các tham số đặc trưng của câu hỏi (độ khó, độ phân biệt, độ đoán mò), từ đó đánh giá chất lượng câu hỏi. Giải pháp này giúp cải thiện ngân hàng câu hỏi và nâng cao độ tin cậy của bài kiểm tra. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 542.78 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.145 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.