Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448
Nhan đề: Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT
Tác giả: Lê, Thị Bích Hằng
Nguyễn, Đình Hưng
Bùi, Thị Hồng Minh
Phạm, Thị Kim Ngoan
Từ khoá: Trắc nghiệm
IRT
Moodle
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.17-23
Tóm tắt: Một giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT (Lý thuyết ứng đáp câu hỏi) là tích hợp công cụ phân tích IRT vào Moodle nhằm thu thập dữ liệu học sinh, ước lượng các tham số đặc trưng của câu hỏi (độ khó, độ phân biệt, độ đoán mò), từ đó đánh giá chất lượng câu hỏi. Giải pháp này giúp cải thiện ngân hàng câu hỏi và nâng cao độ tin cậy của bài kiểm tra.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
542.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.