Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Bích Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hưng-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Minh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Kim Ngoan-
dc.date.accessioned2025-07-09T06:41:08Z-
dc.date.available2025-07-09T06:41:08Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/118448-
dc.description.abstractMột giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRT (Lý thuyết ứng đáp câu hỏi) là tích hợp công cụ phân tích IRT vào Moodle nhằm thu thập dữ liệu học sinh, ước lượng các tham số đặc trưng của câu hỏi (độ khó, độ phân biệt, độ đoán mò), từ đó đánh giá chất lượng câu hỏi. Giải pháp này giúp cải thiện ngân hàng câu hỏi và nâng cao độ tin cậy của bài kiểm tra.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 22, Số 16 .- Tr.17-23-
dc.subjectTrắc nghiệmvi_VN
dc.subjectIRTvi_VN
dc.subjectMoodlevi_VN
dc.titleMột giải pháp hỗ trợ phân tích, đánh giá câu hỏi trắc nghiệm khách quan trên hệ thống Moodle theo mô hình IRTvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
542.78 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.145


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.